Nano Belle

นาโนเบล
เพื่อผิวเนียนใส และยกกระชับขึ้น
            ผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นการบำบัดฮอร์โมนเพื่อความอ่อนเยาว์วัยด้วยตนเองที่ดีที่สุด ผลิตจากสารสกัดประสิทธิภาพสูงจากกลอยโลดแอล ไกลซีนโปรตีนจากถั่วเหลือง สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ว่านหางจระเข้ โสมเกาหลี และวิตามันซี สิ่งดีต่างๆที่อยู่ในสารเหล่านี้จะซึมผ่านผิวหนังเข้าสู่ร่างกายอย่างรวมเร็ว สารประกอบจากพืชซึ่งมีฟัยโตฮอร์โมนอยู่จะออกฤทธิ์เลียนแบบฮอร์โมนธรรมชาติของเรา ทำให้เกิดการปรับสมดุลของฮอร์โมนเอง
            คุณสมบัติพิเศษ สามารถซึมผ่านผิวหนัง สารอาหารนี้ จะเข้าทางผิวหนังสู่ระบบไหลเวียน แล้วกระจายสู่ต่อม และอวัยวะต่างๆทั้งหมดในร่างกาย

การทำงานของสารสกัดแต่ละตัว
สารสกัดจาก กลอยโลดแอล
            สารสกัดที่ได้จากกลอยโลดแอลนี้ มีสารหลายตัว เช่น ไดออสจินิน ซึ่งทำหน้าที่คล้ายๆกับฮอร์โมนเพศหญิง ดังนั้นจึงเป็นส่วนช่วยที่สำคัญต่อสุขภาพ ในวัยของท่าน เช่น ภาวะกระดูกโปร่งบาง วัยทอง(วัยหมดประจำเดือน) ภาวะฮอร์โมนไม่สมดุล ปรับสภาพภูมิคุ้มกันโรค และผิวพรรณ นอกจากนี้แล้วยังมีคุณสมบัติเป็นตัวต่อต้านการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ และต้านการทำงานของแบคทีเรีย
สารสกัดจาก รากโสมเกาหลี โสมคน
โสมคนมีส่วนประกอบส่งเสริมภูมิคุ้มกันสุขภาพ หมายความว่าสารสกัดตัวนี้ช่วยควบคุมการเปลี่ยนแปลงเนื้อเยื่อให้สมดุล และยังสามารถกระตุ้นให้เกิดภูมิต่อต้านอาการผมร่วง โสมมีสารประกอบที่เรียกว่า จินเซนโนไซด์ ซึ่งช่วยกระตุ้นให้เกิดระบบภูมิคุ้มกันผิวหนัง และทำให้กระบวนการเสื่อมในเซลล์ผิวหนังช้าลง
ว่างหางจระเข้
ว่านหางจระเข้ เป็นน้ำยาที่มีประสิทธิภาพทำให้เกิดความชุ่มชื้น นิยมใช้แพร่หลายในเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ถนอมผิว เป็นที่รู้จักกันมานานแล้วถึงคุณสมบัติในการถนอม และบรรเทาความเจ็บปวดของผิวหนัง เป็นตัวกระตุ้นประสาทที่ผิวหนัง ให้ผิวกระชับ ทำให้ดูหนุ่มสาวขึ้น และทำให้ผิวชุ่มชื้นอย่างสมบูรณ์ ว่านหางจระเข้ดูดซับเข้าสู่ผิวหนังอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้รูขุมขนเปิดออก เพื่อรับความชุ่มชื้น และสารอาหารจากว่านหางจระเข้ ดังนั้นจึงทำให้ผิวหนังเปล่งปลั่ง สดชื่น และสวยงาม
ไกลซีนจากโปรตีนถั่วเหลือง
ไกลซีนจากโปรตีนถั่วเหลือง ก็ให้ฮอร์โมนเพศหญิงด้วย ซึ่งทำงานคล้ายๆกับเป็นตัวควบคุม ให้เพิ่มการสังเคราะห์สารโปรตีนเยลลาตีน ทำให้ผิวหนังเนียนเรียบ และยืดหยุ่น ทำให้เราดูสาวขึ้น แล้วยังช่วยต่อต้านโรคกระดูกโปร่งบาง ด้วยการควบคุมการทำลายแคลเซียมออกไป และยังป้องกันศีรษะล้านด้วยการควบคุมการทำงานของฮอร์โมนเพศชาย นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพให้ผิวหนังชุ่มชื้น และขาวขึ้นด้วย
สารสกัดจาก เมล็ดองุ่น
สารที่สกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีคุณสมบัติเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ สารนี้จะช่วยป้องกันผิวหนังถูกทำลายจากเหล่าอนุมูลอิสระ อันตรายนี้เกิดมาจากออกซิเจนที่กลายพันธุ์ เมื่อมันเพิ่มจำนวนมากชึ้นๆ ก็จะเข้าทำลายเนื้อเยื่อที่ปกป้องเซลล์ผิวหนัง ซึ่งเป็นเหตุให้เห็นอาการร่องรอยของการชราภาพ นอกจากนั้นสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ยังอุดมด้วยสารเฟลโวนอยด์ ซึ่งเชื่อกันว่าช่วยปรับความดันโลหิตให้ดีขึ้น และยังช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรงขึ้นอีกด้วย
วิตามินอี
วิตามินอี ยังคงอยู่ในเนื้อเยื่อของผิวหนัง หลังจากดูดซับเข้าไปในผิวหนังได้แล้ว ก็จะทำการปกป้องผิวหนังจากการทำลายจากอนุมูลอิสระ

คุณประโยชน์
- ฟื้นฟูผิวหนังให้ นวลเนียนเป็นธรรมชาติ
- ปรับสภาพผิวหนังที่แตก รอยย่น จุดด่างดำ สิวและตุ่ม ช่วยยกกระชับกล้ามเนื้อ
- ลบเลือนรอยหมองคล้ำรอบดวงตา
- ช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื้น และหน้าอกได้สัดส่วน
- ปรับสมดุล ยืดอายุเซลล์ผิวหนัง
- ช่วยให้ลดสภาวะ และต้านการอักเสบของเส้นเลือด
- ฟื้นฟูสภาพผิวหนังให้หน้าสดใสเหมือนวัยเยาว์

ผลที่ได้ คนที่เป็นหนุ่มเป็นสาวมากขึ้นคือ คุณ

วิธีการใช้
       ทาครีมบริเวณผิวอ่อนของร่างกาย แล้วนวดคลึงเบาๆ จนมั่นใจว่าเนื้อครีมดูดซึมเข้าไปได้มากที่สุดทาเป็นประจำตามที่ต้องการ

บริเวณที่ทาครีม
- คอ
- ขาอ่อนด้านใน
- โคนท้องแขน
- หน้าท้อง
- หน้าอก
- หลังส่วนล่าง

วิธีการเก็บรักษา
     เก็บในห้องที่อากาศถ่ายเทดี อุณหภูมิต่ำกว่า 30 องศาเซลเซียส หลีกเลี่ยงการถูกแสงแดด

Cr. www.bionutric.com